Carrot Update: Chuyện ngành tháng 3 – Một tháng này, Làng Cà có gì hay 

Tháng 3 đã trôi qua với điểm nhấn là chúng tôi ĐI HỌC RẤT NHIỀUUUUU. Không để các bạn tò mò, dưới đây là toàn cảnh mùa tất bật chạy job của Carrot-er trước khi khởi động đợt TUYỂN DỤNG MÙA HẠ. 

– New month, newbie: Nhà Cà vui mừng chào đón thần dân mới gia nhập đường đua creative, cán đích KPI, vì một mai không ai phải OT nữa. 

– 8/3 hái hoa dân chủ: Kỉ niệm dịp deadline ngập lụt nhất tháng, mỗi thần được rinh một phần thưởng “nóng” cho riêng mình! 

– Tiên học lễ, hậu học thêm: 5 cái thứ 6 thì đến 3 ngày chúng tôi được đi mài sắc trí-tài-lực. Nhờ CEO xuất chúng Kiều Oanh, bộ đôi quốc bảo MC Phí Linh và MC Kim Nguyên Bảo, cả làng mới có thể “khai hoang xây dựng” con đường phát triển mới – từ nguồn lực tài chính, nấc thang sự nghiệp cho đến vốn liếng tri thức văn hóa, xã hội. 

– Không gì làm Người Cà thân thiết bằng những tiết Therapy: Đi học quả thật ấm vào thân, vì mỗi lần training xong đều được “bơm” cơm, gà, bánh xèo, nem lụi, đến cả đồ Thái. Bỏ qua công việc hối hả, tất cả ngồi lại với nhau, hóa thân thành Hội đồng quản trị tư vấn từ tình cảm, sức khỏe, tinh thần cho tới dự định tương lai… 

– Đội tuyển Việt Nam bại trận nhưng Cà-er vẫn đi bão: Bão não brainstorm lăn lê mọi quán cafe. Nhìn ngoài tưởng “chi lê” nhưng bên trong như dính “thuốc mê” vì trăn trở thay client.

Tháng 4 là lời nói dối, chứ deadline mới thì bạn không nhìn nhầm đâu. Hẹn gặp ở bản tin cuối tháng sau, khi chúng ta vẫn m.á.u lửa nhiệt huyết để khai phá giới hạn Creative của bản thân. 

———————————————

Carrot Solution Agency – Marketing ngành F&B

364 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội  

0963254089 

https://www.carrotsolution.com/ 

contact10@carrotsolution.com

Scroll to Top
0001

Kết nối ngay với Carrot Solution

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tối ưu giải pháp phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn