Carrot Update: Chuyện ngành tháng 6 – Kết thúc tháng hè nóng như đổ lửa, Carrot đạt được những gì??

Nhiệt độ nóng nực ngoài trời chưa biết bao giờ mới giảm, nhưng tinh thần nhiệt huyết của vườn Carrot chỉ thấy tăng theo từng ngày từng giờ là sao!!!

– Ôi dưới cái thời tiết 45 độ cảm tưởng như thiêu như đốt thì Carroter chúng tôi đã và đang “cháy” hết mình với các Campaign để Client có thể yên tâm tận hưởng một mùa hè tuyệt cà là vời với doanh số bùng nổ.

– Sau một tháng “đưa nhau đi trốn”, Friday therapy session “Học tập tốt, ăn thật tốt” cuối cùng cũng đã được comeback???????? Và học chăm thì đương nhiên sẽ được thưởng, yahooo~ Chúng tôi liên hoan hết mình và lúc nhận bill cũng “hết hồn”. Đùa xíu thui chứ nay là dịp đặc biệt, vườn cùng nhau đón sinh nhật với bé út của team thì cũng phải chịu chi tí chứ????????????

– Sắp tới mùa trồng cà, chúng tôi lại tiếp tục con đường tìm kiếm những “hạt giống” mới đến với team để vườn ngày càng thêm màu mỡ với những idea thật chất lượng, đóng góp cho thị trường F&B nước nhà ????????

Đấy tinh thần “work smart, study fast and play hard” của chúng tôi đã bao giờ giảm nhiệt đâu! Hãy cùng chờ đón xem sắp tới cái tinh thần này có “nên cơm nên cháo” gì không nha???????? Bí mật sẽ được bật mí ở số [#người_Carrot] tiếp theo~

———————————————

???? Carrot Solution Agency – Marketing ngành F&B

???? 364 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội  

☎️ 0963254089 

???? https://www.carrotsolution.com/ 

???? contact10@carrotsolution.com

Scroll to Top
0001

Kết nối ngay với Carrot Solution

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tối ưu giải pháp phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn