[#CarrotSharing] 4 lí do ứng dụng công nghệ “must have” đối với hệ thống đặt bàn ngành F&B

Không còn cảnh “reng reng” hotline kêu cả ngày trời, hay nhân viên trực page chat “mỏi tay” nhưng vẫn không kịp trả lời email hay inbox tư vấn đặt bàn nữa. Các công cụ công nghệ như Zalo OA hay IPOS sẽ giúp nhà hàng bạn nâng cấp hệ thống đặt bàn hiện đại hơn mà không hề “hại điện”. Sau đây là 4 lí do một thương hiệu F&B “must have” cho mình một ứng dụng đặt bàn online.

1. Tự động hóa quy trình đặt bàn:

– Chỉ cần một cú “click” của khách hàng, ngày/ giờ/ cơ sở/ số lượng người sẽ ngay lập tức được chuyển đến nhà hàng mà không cần qua bất kì ai. Tất cả đều do hệ thống lập trình tự động và thông tin sẽ được vận chuyển ngay lập tức mà không có bất kì sai sót nào.

– Đầu tư vào ứng dụng đặt bàn online sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí nhân công và tránh được các tình trạng ghi nhận sai thông tin do hiểu nhầm trong giao tiếp giữa staff và khách hàng.

2. “Automatic” lưu trữ thông tin khách hàng:

– Ứng dụng đặt bàn online sẽ tiếp nhận, tổng hợp và lưu trữ data của khách hàng sau lần đặt bàn đầu tiên. Những lần đặt tiếp theo khách sẽ không phải điền lại thông tin nên “vô hình chung” tạo cảm giác tiện lợi, thoải mái hơn. Hơn nữa, việc được “ghi nhớ” cũng là một điểm cộng trong mắt khách hàng và lâu dần sẽ tạo sự tin yêu dành cho thương hiệu. 

– Lưu trữ data tốt thì việc vận hành, chăm sóc khách hàng cũng trở nên dễ dàng, sát sao hơn.

3. Tận dụng thành một kênh truyền thông hiệu quả:

– Công cụ hiện nay tích hợp rất nhiều tính năng, không chỉ mỗi đặt bàn mà còn có thể hiển thị thông báo, tích điểm,… Nhờ đó các nhà hàng có thể gửi những chương trình khuyến mại, giảm giá hay tặng quà vào dịp đặc biệt dành cho các khách hàng đăng kí app. 

– Truyền thông online cũng sẽ “cởi mở” hơn, không bị gò bó như bản giấy truyền thống. Doanh nghiệp có thể thoải mái “bay nhảy”, tự do sáng tạo để thu hút khách hàng. 

4. Nâng cao sự chuyên nghiệp cho thương hiệu:

– Dễ dàng tạo vibe “hiện đại”, “sành điệu” trong mắt khách hàng khi các ứng dụng công nghệ ngày càng được quan tâm, đặc biệt với tệp khách hàng trẻ.

– Hệ thống đặt bàn online mà làm “đủ tốt” thì sẽ tăng trải nghiệm của khách hàng và thương hiệu cảu bạn sẽ tạo được thiện cảm về sự chuyên nghiệp, chỉn chu. 

Các chủ thương hiệu F&B đã có cho mình một ứng dụng đặt bàn chuẩn chỉnh chưa? Nếu chưa biết cách để tận dụng thành một “vũ khí” mạnh, anh/chị hãy liên hệ Carrot ngay nhé <3

———————————————

???? Carrot Solution Agency – Marketing ngành F&B

???? 364 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội  

☎️ 0963254089 

???? https://www.carrotsolution.com/ 

???? contact10@carrotsolution.com

Scroll to Top
0001

Kết nối ngay với Carrot Solution

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tối ưu giải pháp phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn