[#𝐂𝐀𝐑𝐑𝐎𝐓𝐒𝐡𝐨𝐰𝐜𝐚𝐬𝐞] CARROTXTÁKCOFFEE – CHÚNG TÔI TỰ TIN RA MẶT MỘT EM BÉ MỚI CHO LÀNG CAFE

Khai trương Ták Coffee là một hành trình đặc biệt mà Carrot đã vinh dự được đồng hành từ những ngày đầu tiên, khi thương hiệu chỉ mới ở giai đoạn “thai nghén”. Mặc dù không được tham gia vào quá trình dựng xây chiến lược thương hiệu, Carrot đã đồng hành cùng Tak và vẽ ra một kế hoạch để “ra mắt”, giúp thương hiệu có lễ ra đời thật đáng nhớ.

Trước tuần lễ khai trương, Carrot đã “chào sân” bằng một chương trình Mini Game thú vị trên Facebook nhằm làm nóng không khí trước khi “ra rạp” chính thức.

Tiệc khai trương nào cũng nên có quà, với nhà Tak là 100 bộ quà tặng hết sức độc đáo, bao gồm: Voucher, thẻ Lucky Draw mang đậm cá tính của Tak và thẻ thông điệp vũ trụ cực Gen Z.

Cùng chương trình ưu đãi Mua 1 Tặng 1 để khách hàng biết rằng Tak còn có bánh ngon bên cạnh trà và cafe thơm.

Ták đã cho cả team Carrot một hành trình vô cùng đáng nhớ, nhiệt huyết và nhiều niềm vui! Hãy cùng Carrot nhìn ngắm lại một số thành tựu nho nhỏ mà chúng mình đã mang về cho Ták Coffee chỉ trong vòng 1 tháng nhé!

🥳 Xây dựng 3 kênh truyền thông và thay đổi lại nhận diện: Facebook, Instagram, Tiktok với doanh thu 2 ngày khai trương xấp xỉ 30tr/ngày.

🥳 Instagram được khen ngợi đẹp và có gu riêng.

𝐂𝐀́𝐂 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐐𝐔𝐀̉ 𝐍𝐇𝐎̉ 𝐓𝐑𝐄̂𝐍 𝐅𝐀𝐍𝐏𝐀𝐆𝐄:

🥰 Đạt 235.2K số người tiếp cận

🤩 25.025 lượt tương tác với các bài viết

😎 441 lượt thích trang

😘 Số người bài việt tiếp cận đạt 225.007 người

Nếu bạn cũng có một “đứa con” đang cần được Ra Mắt thật ấn tượng, đừng quên Carrot là một Media Planner đầy kinh nghiệm và thực chiến trong ngành F&B nhé!

———————————————

💻 Carrot Solution Agency – Marketing ngành F&B

🏢 364 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội

☎️ 0963254089

📩 contact10@carrotsolution.com

Scroll to Top
0001

Kết nối ngay với Carrot Solution

Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và tối ưu giải pháp phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp của bạn